Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ
SuperUser Account 1416

Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học "Chấn thương thể thao - Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh lý về khớp"

Với chủ trương nhất quán lấy phát triển khoa học kỹ thuật làm chìa khóa cho sự phát triển của Bệnh viện Thể thao Việt Nam, Hội thảo khoa học "Chấn thương thể thao - Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị bệnh lý về khớp" là một trong những hoạt động thể hiện rõ quan điểm trên. 

Được sự cho phép của Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế và Tổng cục TDTT, Bệnh viện Thể thao Việt Nam và Công ty cổ phần công nghệ Y tế BMS phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học "Chấn thương thể thao - Những tiến bộ trong phẫu thuật điều trị khớp vai". Hội thảo diễn ra vào chiều 31/7, tại Hà Nội với sự tham dự của các đại biểu là lãnh đạo các Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia (Trung tâm HLTTQG) Hà Nội, Đà Nẵng; các cán bộ y tế, y, bác sỹ đang công tác tại các Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh, thành và cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ, bác sỹ, Mark Chalmers Ferguson - Giám đốc Trung tâm đào tạo khu vực Châu á - Thái Bình Dương chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm cũng như những tiến bộ trong phẫu thuật nội soi khớp vai. Đây là những kiến thức,vô cùng bổ ích được đúc rút ra từ thực tiễn, đặc biệt những tiến bộ của thế giới trong phẫu thuật bệnh lý khớp vai. Hội thảo cũng nhận được những chia sẻ, thảo luận từ các đại biểu tham dự.

Phát biểu tại Hội thảo Tiến sĩ, bác sĩ Võ Tường Kha - Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhấn mạnh: Hội thảo được tổ chức có ý nghĩa quan trọng nhằm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm, những tiến bộ của thế giới trong phẫu thuật bệnh lý khớp vai cho các bác sỹ, cán bộ y tế đang công tác tại các Trung tâm HLTTQG, các Sở VHTTDL, các Sở VHTT, các Trung tâm TDTT và cán bộ, y bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam. 

Những thảo luận, trao đổi của các bác sỹ, cán bộ y tế tham gia Hội thảo về những ưu điểm, hạn chế trong phẫu thuật khớp vai đã được áp dụng trước đây và hiện nay để tìm ra những phương pháp hiệu quả nhất, có lợi nhất cho người bệnh, giúp cho việc chữa trị, chăm sóc sức khỏe cho Vận động viên nói riêng, bệnh nhân nói chung được tốt nhất, hiệu quả nhất và chi phí thấp nhất.

Chia sẻ tại Hội thảo, Tiến sĩ, Bác sỹ Võ Tường Kha cho biết: Đến nay, sau 12 năm đi vào hoạt động, uy tín, vị thế của Bệnh viện Thể thao Việt Nam ngày càng được nâng cao. Bệnh viện đã khẳng định được thương hiệu của mình nhờ kỹ thuật chuyên môn ngày càng được mở rộng, nâng cao thông qua sự tăng cường hợp tác, chuyển giao khoa học kỹ thuật với các bệnh viện, các đồng nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ y tế của Bệnh viện đã từng bước làm chủ được các kỹ thuật cao, vượt tuyến của bệnh viện hạng Trung ương, hạng Đặc biệt. Hiện nay, thế mạnh của Bệnh Viện Thể thao Việt Nam là cá kỹ thuật khám, chữa cá bệnh lý gân - cơ- xương - khớp - dây chằng - thần kinh như tiêm PRP, Phục hồi chức năng Y học thể thao, thay khớp, nội soi khớp, tái tạo ALC, PCL...

Rate article

Hiện chưa có đánh giá
Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
SuperUser Account

SuperUser Account

SuperUser Account

Other posts by SuperUser Account
Contact author

Share

Print

Comment

Collapse Expand Comments (0)
You don't have permission to post comments.

Contact author

x

Categories

Back To Top