Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ
SuperUser Account 1608

Nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu Quy trình sản xuất chế phẩm từ cây thuốc Giấu để điều trị chấn thương phần mềm cấp tính cho VĐV”.

Ngày 06/03/2015, Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài cấp Bộ Nghiên cứu Quy trình sản xuất chế phẩm từ cây thuốc Giấu để điều trị chấn thương phần mềm cấp tính cho Vận động viên”.

Đây là nghiên cứu tiếp tục của đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở “Nghiên cứu chiết xuất hoạt chất sinh học từ cây thuốc Giấu để chữa chấn thương cho vận động viên” do Viện khoa học Thể dục thể thao chủ trì và Bệnh viện Thể thao Việt Nam (TTVN) thực hiện đã được nghiệm thu đạt kết quả xuất sắc năm 2010.

Đề tài cấp bộ do Bệnh viện TTVN chủ trì, TTƯT.BSCKI. Nguyễn Văn Quang chủ nhiệm và TS.BS. Võ Tường Kha  thư ký đề tài đã được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành ở các viện nghiên cứu, các trường, các trung tâm chuyên sâu hàng đầu của đất nước với phương pháp nghiên cứu cập nhật, tiên tiến trên các thiết bị nghiên cứu hiện đại, đồng bộ có độ tin cậy cao. Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đánh giá cao tính thực tiễn, tính khoa học, tính ứng dụng và tính cấp thiết của đề tài. Đề tài đã giải quyết tốt 3 nhiệm vụ:

  1. Nghiên cứu bổ sung đặc tính sinh học và kỹ thuật: Trồng thu hái, sử lý bảo quản nguyên liệu thô từ cây thuốc Giấu.
  2. Nghiên cứu hiệu quả điều trị, pháp đồ điều trị tác dụng không mong muốn khi dùng kem cấy thuốc Giấu để chữa chấn thương phần mềm cấp tính trên mô hình động vật thực nghiệm và trên bệnh nhân.
  3. Đã xây dựng được quy trình sản xuất kem bôi cây thuốc Giấu đề tài đã cho ra các sản phẩn phù hợp với nhiệm vụ khoa học đã được giao.

Ban chủ nhiệm đề tài đang khẩn trương hoàn thiện, chỉnh sửa báo cáo, tổng hợp theo ý kiến của Hội đồng để trình Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch cho phép nghiệm thu cấp Bộ.

Một số hình ảnh của buổi nghiệm thu:

TS.BS. Võ Tường Kha – Thư ký đề tài báo cáo kết quả của đề tài

Hội đồng nghiệm thu thảo luận, đánh giá kết quả của đề tài

TTƯT.BSCKI. Nguyễn Văn Quang – Chủ nhiệm đề tài cám ơn và trả lời những ý kiến thảo luận góp ý Hội đồng nghiệm thu và khách mời

Rate article

Hiện chưa có đánh giá
Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
SuperUser Account

SuperUser Account

SuperUser Account

Other posts by SuperUser Account
Contact author

Share

Print

Comment

Collapse Expand Comments (0)
You don't have permission to post comments.

Contact author

x

Categories

Back To Top