Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Bệnh viện kỷ niệm ngày điều dưỡng Việt Nam 26/10/2018

Hôm nay ngày 24/10/2018. Bệnh viện Thể thao Việt Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm  “ 28 năm ngày thành lập Hội điều dưỡng Việt Nam” nhằm tôn vinh những điều dưỡng tận tuỵ, những người không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khoẻ cho Vận động viên và bệnh nhân.

          Tới dự lễ kỷ niệm ngày Điều dưỡng Việt Nam có TS.BS Võ Tường Kha –Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Vũ Thị Thu Thủy – Uỷ viên BCH đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; CN Phạm Xuân Vũ - Chủ tịch công đoàn; CN Nguyễn Thị Thu Hiền – Phụ trách kế toán; CN Đặng Ánh Nụ - Phó trưởng phòng Điều dưỡng; Lãnh đạo các khoa phòng; Điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng các khoa cùng với hơn 111 điều dưỡng/kỹ thuật viên của Bệnh viện.

Mở đầu buổi lễ là bài thơ và các tiết mục văn nghệ tôn vinh ngành Điều dưỡng: Nghề Điều Dưỡng hai tiếng thật thiêng liêng Áo trắng kia mang trong lòng tình mẹ Vì mạng người đâu thể nào xem nhẹ Cống hiến hết mình... Lòng người "Lương Y" Dù đâu đó người đời luôn dị nghị Em vẫn tự hào là Người điều dưỡng Việt Nam.

CN. Đỗ Thị Lệ Dung – điều dưỡng trưởng Khoa PT&GMHS

đọc bài thơ về người điều dưỡng

Thay mặt toàn thể các anh chị em Điều dưỡng của Bệnh viện, CN.Đinh Thị Phương Sinh - Điều dưỡng trưởng khoa Ngoại Chấn thương, Chỉnh hình & Tạo hình đọc thư Bác Hồ gửi Nam nữ học viên trường y tá liên khu I (2/1949)

CN. Trần Thị Bích Ngọc - Điều dưỡng trưởng khoa Liên chuyên khoa trình bày ý nghĩa lịch sử ngành Điều dưỡng Việt Nam. Về bà Vi Thị Nguyệt Hồ người đã có 60 năm gắn bó và cống hiến với nghề điều dưỡng và Thạc sỹ Phạm Đức Mục gửi thông điệp sâu sắc tới mọi điều dưỡng viên: “người bệnh sẽ quên những lời nói, quên những điều người điều dưỡng đã làm, nhưng họ không bao giờ quên được cách mà cảm xúc mà người điều dưỡng đem lại cho họ”. Điều này chỉ có được khi đội ngũ điều dưỡng không ngừng nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghề nghiệp, tự tin với công việc, nhiệm vụ của mình, đồng thời nỗ lực khẳng định vị trí và vai trò của mình trong chăm sóc người bệnh. Việt Nam không thể có hệ thống y tế có chất lượng khi không có hệ thống điều dưỡng có chất lượng.​

Đặng Ánh Nụ

Print
1952 Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
Please login or register to post comments.
Back To Top