Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Bệnh viện Thể thao Việt Nam giao lưu trao đổi kinh nghiệm chuyên môn tại Hà Giang

Bệnh viện Thể thao Việt Nam giao lưu trao đổi kinh nghiệm chuyên môn tại Hà Giang

Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thanh Tùng- Phó Giám đốc bệnh viện Thể thao Việt Nam hướng dẫn cách khám và xử trí các bệnh lý gân, cơ, xương khớp

Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thanh Tùng- Phó Giám đốc bệnh viện Thể thao Việt Nam hướng dẫn cách khám và xử trí các bệnh lý gân, cơ, xương khớp

       Ngày 16.4, tại bệnh viện đa khoa tỉnh, Đoàn công tác của bệnh viện Thể thao Việt Nam do PGS. Ts Võ Tường Kha - Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam làm Trưởng đoàn phối hợp với bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức tọa đàm, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn thăm khám và tư vấn các bệnh lý về gân, cơ, xương khớp; xử trí trong chấn thương thể thao tại tỉnh Hà Giang. Với sự tham dự của các đại biểu là: Lãnh đạo Sở Y tế; Bệnh viện đa khoa tỉnh; Trưởng, phó các khoa, phòng; Điều dưỡng trưởng, KTV trưởng các khoa lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh viện đa khoa tỉnh; lãnh đạo và bác sĩ chuyên khoa Ngoại - Chấn thương chỉnh hình các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện và bệnh viện đa khoa Đức Minh.

       Hiện nay, các bệnh lý về gân, cơ, xương khớp, các bệnh lý về chấn thương thể thao là một trong những bệnh mà tỉnh ta còn thiếu và là một lĩnh vực mới tại tỉnh ta. Đối với các vận động viên thể thao để có thành tích cao trong thi đấu thì bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe thì yếu tố như chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập rất quan trọng.

       Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe Ts. Lê Thanh Tùng - Phó Giám đốc bệnh viện Thể thao Việt Nam chia sẻ những kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm về các bệnh lý gân, cơ, xương khớp và xử trí trong chấn thương, chấn thương thể thao, chuyên dâu về khớp gối, chẩn đoán, hướng dẫn xử trí, tổn thương dây chằng chéo trước, sau khớp gối,… Đây là những kiến thức quan trọng và bổ ích được rút ra từ kinh nghiệm thực tế. Tại buổi giao lưu đã có nhiêu cầu hỏi cũng như ý kiến thảo luận về những vấn đề đã gặp trong khám và điều trị cũng như những chia sẻ kinh nghiệm thực thế trong chuyên môn của các đại biểu tham dự.

       Phát biểu tại buổi giao lưu, bác sĩ Nguyễn Văn Giao – Phó Giám đốc Sở Y tế mong muốn trong thời gian tới bệnh viện Thể thao Việt Nam quan tâm, tạo điều kiện để người dân Hà Giang tiếp tục được tiếp được hưởng dịch vụ kỹ thuật cao nhất về chấn thương thể thao và bệnh lý về gân, cơ, xương khớp, góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân trên địa bàn ngày một tốt hơn.

      Cùng ngày, đoàn công tác của bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức thăm khám các bệnh lý về gân, cơ, xương khớp cho người dân trên địa bàn thành phố cũng như khám cho toàn thể các vận động viên thể thao của Trung tâm Thể thao tỉnh./.

Theo ytehagiang.org.vn

Print
1595 Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
Please login or register to post comments.
Back To Top