Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Bệnh viện tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện.

Chiều ngày 16/12/2018, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện. Đây là một hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng mang lại hiệu quả cao, thông qua đó người bệnh và người nhà có thể chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và quyền của người bệnh.

Tới dự buổi họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện có BSCKII. Vũ Thị Thu Thủy – Phó Giám đốc Bệnh viện, CN Phạm Xuân Vũ - Chủ tịch công đoàn, CN Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng phòng kế toán, CN Đặng Ánh Nụ - Phó trưởng phòng Điều dưỡng, Lãnh đạo các khoa phòng, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng các khoa cùng hơn 100 người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho các người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

          Tham gia cuộc họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện, người bệnh và gia đình người bệnh được phổ biến về quyền và nghĩa vụ của người bệnh; nội quy buồng bệnh. Họp hội đồng người bệnh kết hợp với tư vấn giáo dục sức khoẻ là hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng giúp cho bệnh viện và người bệnh, gia đình bệnh nhân có thể trao đổi ý kiến cùng hợp tác trong quá trình điều trị đồng thời giúp người bệnh, người nhà người bệnh có thêm kiến thức tự theo dõi chăm sóc phòng ngừa bệnh, nâng cao hiệu quả trong điều trị bệnh và giúp bệnh viện nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.

Trong cuộc họp, Bệnh viện đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của người nhà bệnh nhân, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần, thái độ, quan tâm trong điều trị và chăm sóc của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng tại các khoa, phòng trong bệnh viện.

          Phát biểu tại buổi họp, BSCKII. Vũ Thị Thu Thủy – Phó giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn những đóng góp chân thành của người bệnh và người nhà người bệnh, từ đó bệnh viện sẽ có thêm những thông tin về nhu cầu, mong muốn của người bệnh và người nhà người bệnh, cũng như những hạn chế của bệnh viện để kịp thời khắc phục, sữa chữa, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.  

Một số hình ảnh tại buổi họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện:

Đặng Ánh Nụ

Print
1606 Đánh giá tin bài:
4.0
Please login or register to post comments.
Back To Top