Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC QUỐC TẾ

SuperUser Account 1059

Tăng cường hợp tác quốc tế trong điều trị nội soi chấn thương thể thao

Chiều ngày 23/7, bệnh viện Thể thao Việt Nam đã phối hợp với bệnh viện Tan Tock Seng (Singapore) đã tổ chức Hội thảo điều trị nội soi trong chấn thương khớp.

Trong việc điều trị chấn thương thể thao, bệnh về khớp là một trong những bệnh dễ đến tàn phế, điều trị rất tốn kém. Hiện nay, các bệnh này đang dần phổ biến ở Việt Nam do nhiều yếu tố như các tai nạn thể thao, thậm chí do thói quen ngồi nhiều, ít vận động.

Trong xu hướng chung của thế giới khi nội soi đang trở thành phương pháp phẫu thuật hiện đại mà tất cả các bệnh viện quốc tế theo đuổi, phẫu thuật nội soi điều trị các chấn thương khớp đã có nhiều bước tiến quan trọng, mang lại lợi ích đáng kể cho bệnh nhân. 

Tại Hội thảo điều trị nội soi trong chấn thương khớp, Tiến sĩ Ramesh Subramaniam – một trong những chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore đã trình bày hai vấn đề là: Những biểu hiện và hướng xử lý, điều trị chứng mất ổn định khớp; Những kỹ thuật mới trong phẫu thuật nội soi khớp.

Thông qua bài diễn thuyết của Tiến sĩ Ramesh Subramaniam, đa số các ý kiến thảo luận đều xoay quanh cách giải quyết các chấn thương thường gặp của các VĐV thể thao (cơ, dây chằng chéo,…). Bên cạnh đó, việc phục hồi sau khi phẫu thuật xương – khớp cũng là một trong những vấn đề được bệnh viện Thể thao Việt Nam quan tâm.

Mọi ý kiến trao đổi, thắc mắc tại Hội thảo đã được Tiến sĩ Ramesh Subramaniam giải thích từ trên quan điểm khoa học, từ chính quan điểm cá nhân, kinh nghiệm bản thân của Tiến sĩ Ramesh Subramaniam.

Kết thúc Hội thảo những tiến bộ mới nhất trong phẫu thuật nội soi khớp gối và khớp vai; các kỹ thuật tiên tiến nhất trong tái tạo dây chằng chéo trước sẽ mang đến nhiều hy vọng cho người bệnh, đặc biệt cho các VĐV thi đấu thể thao đỉnh cao, giúp VĐV nhanh chóng phục hồi, trở lại tập luyện và thi đấu.

tdtt.gov.vn

 

 

 

 

Rate article

Hiện chưa có đánh giá
Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
SuperUser Account

SuperUser Account

SuperUser Account

Other posts by SuperUser Account
Contact author

Share

Print

Comment

Collapse Expand Comments (0)
You don't have permission to post comments.

Contact author

x
Back To Top