Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ
SuperUser Account 170

Đảng bộ Bệnh viện tổ chức học tập chuyên đề kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, từ ngày 3 đến ngày 5/5/2024, Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức cho đảng viên của Đảng bộ tham gia học tập chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Vai trò lãnh đạo của Đảng và bài học cho hôm nay” tại tỉnh Điện Biên.

Trong đợt học chuyên đề này, đảng viên của Bệnh viện đã được thăm các địa điểm lịch sử tại Điện Biên để tìm hiểu tiến trình, diễn biến, kết quả của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” của ông cha ta; Chiến thắng thể hiện ý chí độc lập, tự chủ và khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam. Chiến thắng xuất phát từ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân cùng sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, ý chí quyết tâm chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc của quân và dân ta. Đây là chiến thắng của lòng quả cảm, ý chí bất khuất, kiên cường của dân tộc Việt Nam được hun đúc qua hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. 
Theo đ/c Lê Thanh Tùng, Uỷ viên BCH Đảng bộ Cục TDTT, Phó bí thư Phụ trách Đảng bộ Bệnh viện TTVN, Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ vẫn còn nguyên giá trị về mặt lý luận và thực tiễn. Đó là bài học về đề ra đường lối, chủ trương, chính sách đúng đắn để phát huy cao độ sức mạnh của lòng yêu nước, ý chí quyết chiến, quyết thắng của cả dân tộc; về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng, củng cố giữ vững ý chí quyết tâm chiến thắng trong mọi hoàn cảnh để góp phần giữ vững nền tự do, độc lập ấy. 

Qua đợt học tập chuyên đề này, Đảng bộ bộ phận Bệnh viện Thể thao Việt Nam thấy được ý nghĩa, giá trị to lớn của Chiến thắng lịch sử Điện Biên phủ, Đây cũng là bài học cần sáng tạo vận dụng để nâng cao chất lượng chỉ đạo, lãnh đạo toàn diện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Rate article

Hiện chưa có đánh giá
Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
SuperUser Account

SuperUser Account

SuperUser Account

Other posts by SuperUser Account
Contact author

Share

Print

Comment

Collapse Expand Comments (0)
You don't have permission to post comments.

Contact author

x

Categories

Back To Top