Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ
SuperUser Account 21

Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Chiều ngày 18/10, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024). 

Tới dự Lễ kỷ niệm có Tiến sĩ, BSCK II Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; Thạc sĩ Trần Danh Phương - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể công đoàn viên nữ công tác tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong công tác mà chị em phụ nữ Bệnh viện Thể thao Việt Nam đạt được trong năm 2024. 

Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập và sự phát triển nhanh chóng của cách mạng khoa học công nghệ, nhiều chị em đã chủ động học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng, sẵn sàng nắm bắt xu thế mới, đáp ứng mọi yêu cầu của thời đại.

Nhân dịp buổi lễ, Giám đốc Bệnh viện -Tiến sĩ, BSCK II Lê Thanh Tùng đã gửi cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến toàn thể chị em công chức, viên chức, người lao động đã và đang cống hiến hết mình cho ngành Y, đồng thời khẳng định vai trò không thể thiếu của chị em phụ nữ trong việc xây dựng và phát triển bệnh viện,  xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ phát triển Đất nước.
 

Rate article

5.0
Đánh giá tin bài:
5.0
SuperUser Account

SuperUser Account

SuperUser Account

Other posts by SuperUser Account
Contact author

Share

Print

Comment

Collapse Expand Comments (0)
You don't have permission to post comments.

Contact author

x

Categories

Back To Top