Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ
SuperUser Account 27

Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Bệnh viện xin gửi lời chúc của TS.BSCKII Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng Uỷ, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Hôm nay, trong không khí rộn ràng và tràn đầy tình yêu thương của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin thay mặt cho các đồng chí trong Ban Chấp Hành Đảng Uỷ, Ban Giám đốc cùng toàn thể anh em Nam giới trong Bệnh viện gửi tới toàn thể các chị em phụ nữ, đặc biệt là các nữ cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện, lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp thầm lặng nhưng to lớn của chị em phụ nữ trong xã hội, mà còn là dịp để tri ân sự cống hiến không ngừng nghỉ của các chị em trong lĩnh vực y tế. Ở môi trường bệnh viện, chị em chúng ta không chỉ là những người mẹ, người vợ chu toàn trong gia đình, mà còn là những người chiến sĩ thầm lặng trên mặt trận chăm sóc sức khỏe nhân dân. Sự tận tụy và nhiệt huyết của các chị em đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của bệnh viện, mang lại sức khỏe và niềm vui cho biết bao bệnh nhân.
Dù trong những ca trực kéo dài, hay những khoảnh khắc căng thẳng trước những tình huống khẩn cấp, các chị em vẫn luôn giữ được tinh thần trách nhiệm, lòng nhân ái và sự chuyên nghiệp. Tất cả những nỗ lực ấy đều đáng được trân trọng và ghi nhận.
Nhân dịp đặc biệt này, tôi xin chúc toàn thể chị em phụ nữ của bệnh viện luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng để tiếp tục gánh vác những nhiệm vụ cao cả, cùng nhau xây dựng một bệnh viện ngày càng phát triển và vững mạnh.
Chúc các chị em luôn giữ vững lòng yêu nghề, yêu cuộc sống, và mãi mãi là niềm tự hào của không chỉ gia đình mà cả tập thể bệnh viện chúng ta.
Một lần nữa, xin gửi tới các chị em phụ nữ lời chúc tốt đẹp nhất.
Xin trân trọng cảm ơn!

Rate article

Hiện chưa có đánh giá
Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
SuperUser Account

SuperUser Account

SuperUser Account

Other posts by SuperUser Account
Contact author

Share

Print

Comment

Collapse Expand Comments (0)
You don't have permission to post comments.

Contact author

x

Categories

Back To Top