Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Bệnh viện Tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

Bệnh viện Tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

BỆNH VIỆN THỂ THAO VIỆT NAM

Tổ chức: Bệnh viện Thể thao Việt Nam long trọng “tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955- 27/2/2023”

       Trong những ngày qua Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã vô cùng vinh dự được đón nhận tình cảm nồng ấm của các lãnh đạo cấp  trên, các quý cơ quan, đơn vị, các đối tác khách hàng, quý người bệnh, người nhà người bệnh đã gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, nhân viên y tế tại Bệnh viện.

       Chiều ngày 27/2 Bệnh viện Thể thao Việt Nam long trọng “tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955- 27/2/2023”

        Tới dự lễ kỷ niệm có PGS. TS. BS Võ Tường Kha - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ; TS.BSCKII Lê Thanh Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc. BSCKII Vũ Thị Thu Thuỷ - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc. Trưởng, phó các khoa, phòng, Điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng cùng toàn thể các Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, nhân viên y tế trong Bệnh viện.

      Tại buổi lễ, các đại biểu và cán bộ nhân viên bệnh viện đã được nghe đọc thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành y tế nhân ngày “Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955” và ôn lại lịch sử ngành y tế Việt Nam, truyền thống 68 năm một chặng đường đã qua, từ đó khơi dậy niềm tin yêu, niềm tự hào của cán bộ ngành y tế, phát huy những giá trị cao đẹp của người Thầy thuốc trong thực hiện các nhiệm vụ, đặc biệt là những Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên là những người trực tiếp ngày, đêm điều trị, chăm sóc người bệnh, đã luôn luôn thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương Y phải như từ mẫu”.

    Cuối chương trình có giới thiệu nghệ thuật thư pháp và tặng chữ cho cán bộ nhân viên y tế và người bệnh. Xin chữ đầu năm là một trong những tục lệ đẹp được người Việt Nam lưu giữ từ bao đời nay, thể hiện ước mong có được may mắn, phúc lộc và bình an đến với bản thân và gia đình.

       Trong không khí ấm cúng của buổi lễ, các lãnh đạo cấp  trên, các quý cơ quan, đơn vị, các đối tác khách hàng, quý người bệnh, người nhà người bệnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, nhân viên y tế các khoa/phòng.  PGS. TS. BS Võ Tường Kha- Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Bệnh viện cùng Ban giám đốc Bệnh viện đã thay mặt toàn thể cán bộ trong Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành tới các lãnh đạo cấp  trên, các cơ quan, các đối tác khách hàng, quý người bệnh, người nhà người bệnh. Đồng thời gửi những lời chúc, lời động viên tinh thần các Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên và nhân viên y tế bệnh viện, tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, tận tâm điều trị, chăm sóc, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và toàn ngành thể thao nước nhà.

         Một số hình ảnh tại buổi lễ mít tinh 27/2/2023:

Hình ảnh: Đ/c Nguyễn Danh Hoàng Việt –Phó tổng cục trưởng TCTDTT cùng các lãnh đạo TCTDTT tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023

 

Hình ảnh: Vận động viên Ngô Quang Thanh,  đang điều trị tại khoa YHTT  đại diện cho các Vận động viên điều trị tại các khoa trong Bệnh viện Thể thao Việt Nam phát biểu và tặng hoa tại buổi lễ mít tinh 27/2/2023

Hình ảnh: Người bệnh Vũ Kim DungĐại diện cho các người bệnh đang điều trị nội trú tại khoa VLTL-PHCN đến tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023

Hình ảnh: Đại diện cho các Quý người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị nội trú tại khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình & tạo hình: đến tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023

Hình ảnh: Người bệnh Hoàng Văn MãoĐại diện cho các người bệnh đang điều trị nội trú tại khoa Nội tổng hợp đến tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023

Hình ảnh: Đại diện các quý cơ quan báo chí, quý công ty, các đơn vị, các trường đại học, cao đẳng, các đối tác khách hàng đến tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023.

Hình ảnh xin chữ thư pháp: Mỗi chữ thư pháp Lộc, Phúc, Cát Tường,Vượng,Tâm, Bình An… thể hiện những ý nghĩa riêng, được nhiều nhân viên y tế và người bệnh  tại bệnh viện xin chữ thư pháp nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023.

Print
685 Đánh giá tin bài:
2.0
Please login or register to post comments.
Back To Top