Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Bệnh viện TTVN long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị Viên chức, Người lao động năm 2024.

Được sự nhất trí của Lãnh đạo Cục TDTT, ngày 26/01/2024 Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2023; Phương hướng, kế hoạch công tác năm 2024 và Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024. Tới dự Hội nghị ngoài Lãnh đạo và toàn thể  tập thể y, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện còn có sự tham dự của Lãnh đạo Cục Thể dục thể thao.

Hội nghị viên chức, người lao động Bệnh viện là hoạt động thường niên, đánh giá những kết quả đạt được trong công tác triển khai nhiệm vụ năm 2023, mặt khác Hội nghị cũng nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho năm kế tiếp. Đây cũng là dịp để mỗi viên chức và người lao động thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo Bệnh viện và lãnh đạo cấp trên. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, Tại Hội nghị đã có nhiều tham luận chia sẻ thể hiện sự đồng tâm, chung sức phát triển công tác chuyên môn, nghiệp vụ cũng như nâng cao chất lượng đời sống viên chức, người lao động.

Tới dự và thay mặt Lãnh đạo Cục Thể dục thể  thao phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Hồng Minh, Phó Cục trưởng Cục Thể dục thể thao cũng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng Bệnh viện đã đạt được và chỉ rõ những nhiệm vụ mà năm 2024  Bệnh viện cần cố gắng khắc phục những khó khăn, tồn đọng trong năm 2023, xây dựng kế hoạch công tác năm 2024 với những ưu tiên phát triển chuyên môn đặc biệt những nhiệm vụ gắn với sự nghiệp Thể dục thể thao nói riêng và ngành Văn hóa nói chung. Bên cạnh đó chú trọng công tác công tác kiện toàn cán bộ, công tác tổ chức bộ máy và công tác tuyển dụng nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để phát triển kinh tế bệnh viện, cải thiện đời sống đối với viên chức và người lao động. Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024 đã thành công tốt đẹp, Hội nghị đã thống nhất và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng của Bệnh viện.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện phát biểu tổng kết tại Hội nghị, đ/c TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện đã chia sẻ những khó khăn với các lãnh đạo cấp trên và với toàn thể viên chức và người lao động đang làm việc tại bệnh viện, đ/c Lê Thanh Tùng đã phát biểu cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp công sức, sự nỗ lực đặc biệt của tập thể viên chức, người lao động toàn viện trong năm qua, chính sự đoàn kết của toàn thể viên chức và người lao động đã góp phần đem lai kết quả ngày hôm nay, góp phần vào sự thành công trong điều kiện Bệnh viện còn nhiều khó khăn hiện tại và thời gian tới. Đ/c Tùng cũng mong muốn thời gian tới lãnh đạo cấp trên luôn tạo điều kiện, sát cánh cùng Bệnh viện để  tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được, khắc phục những tồn tại, xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó cùng phát huy sức mạnh tập thể đẩy mạnh và phát triển các kỹ thuật mới, các lĩnh vực chuyên sâu, công tác chuyển đổi số giúp tiện ích hơn trong công tác khám chữa bệnh, tiếp tục hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đáp ứng đầy đủ thuốc và trang thiết bị y tế, nhằm nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc, đảm bảo an toàn cho người bệnh, quan tâm đến công tác tuyên truyền để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Bệnh viện nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, tăng cường các giải pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng Bệnh viện với tiêu chí “ An toàn người bệnh là trên hết” và “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh”.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Ca nhạc chào mừng Hội nghị

Đ/c Nguyễn Hồng Minh – Phó cục trưởng, Cục Thể dục thể thao phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đ/c Lê Thanh Tùng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trê, báo cáo kết quả đạt được, chia sẻ những khó khăn thuận lợi trong mọi mặt hoạt động của Bệnh viện Thể thao Việt Nam

Đ/c Lê Minh Sơn – Phó Chủ tịch công đoàn Bệnh viện báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Bệnh viện Thể thao Việt Nam

Viên chức, người lao động của Bệnh viện TTVN tham dự Hội nghị đông đủ

Print
302 Đánh giá tin bài:
5.0
Please login or register to post comments.
Back To Top