Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Bệnh viện Thể thao Việt Nam vinh dự đón Bí thư Trung ương Đảng; Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và chức mừng ngày thầy thuốc Việt Nam
SuperUser Account 294

Bệnh viện Thể thao Việt Nam vinh dự đón Bí thư Trung ương Đảng; Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và chức mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), chiều 22/2/2024, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Cùng tham gia Đoàn có ông Lê Hải Bình - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn; Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương và đại diện các Cục,Vụ,Văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Y tế.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng Bệnh viện Thể thao Việt Nam nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Thể thao nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng thời cũng nêu rõ, vừa qua Trung ương Đảng và Quốc hội có nhiều Nghị quyết về an sinh xã hội, công tác y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong đó, Nghị quyết Trung ương 8 về đổi mới nâng cao hiệu quả chính sách xã hội đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với chăm sóc y tế. Bênh cạnh đó, đồng chí cũng đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của bệnh viện cũng như sự đồng hành, quyết tâm của Bộ Y tế, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong đó có sức khỏe thể thao.

TS.BS.CKII. Lê Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách báo cáo tình hình hoạt động của Bệnh viện

Tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam, TS. BS.CKII. Lê Thanh Tùng, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện báo cáo lịch sử hình thành và phát triển của Bệnh viện sau 17 năm xây dựng và trưởng thành. Bệnh viện Thể thao Việt Nam được Bộ Y tế phân tuyến hạng II, nhưng bệnh viện có năng lực triển khai các danh mục kỹ thuật của bệnh viện phân tuyến hạng 1 trở lên, trong đó, 90% bệnh viện thực hiện các ca phẫu thuật đặc biệt đối với chuyên ngành chấn thương chỉnh hình (Đặc biệt phẫu thuật nội soi khớp gối, khớp vai; phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng các khớp là thương hiệu của Bệnh viện hiện nay).​ Cùng với thương hiệu về chấn thương chỉnh hình – chấn thương thể thao là hệ thống cơ sở điều trị phục hồi thể lực – Phục hồi chức năng sau chấn thương, sau các bệnh lý khác.

Bệnh viện Thể thao Việt Nam là bệnh viện duy nhất của ngành TDTT cũng như khu vực Đông Nam Á, bệnh viện có thế mạnh khám, điều trị bệnh lý về cơ, xương, khớp; chấn thương chỉnh hình; vật lý trị liệu, phục hồi chức năng; y học thể thao; y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại trong điều trị chấn thương vận động viên, huấn luyện viên, người luyện tập thể thao và nhân dân trong cả nước.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu biểu dương, ghi nhận các thành tích đạt được và chỉ đạo các mục tiêu trong thời gian tới

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Bệnh viện Thể thao Việt Nam, đ/c Bí Thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ vui mừng trước sự trưởng thành lớn mạnh, những thành tựu của Bệnh viện Thể thao Việt Nam trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Với vị trí là bệnh viện duy nhất chuyên về lĩnh vực thể thao của cả nước cũng như khu vực Đông Nam Á, bệnh viện cần đặt tầm nhìn chiến lược trong tương lai để hòa chung với thành tích của hai ngành Y tế và Thể thao. Trong đó chú trọng vấn đề nghiên cứu khoa học, đạo tạo, tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ y bác sĩ thể thao phục vụ cả nước.

Theo Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Kết luận số 70-KL/TW về phát triển thể dục, thể thao trong giai đoạn mới, vừa ban hành ngày 31/1/2024 sẽ là cơ hội để Bệnh viện Thể thao Việt Nam được ưu tiên hiện đại hóa y học thể thao.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cũng đề nghị bệnh viện cũng cần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ; quán triệt quan điểm lương y như từ mẫu, coi đó là sợi chỉ đỏ soi đường cho ngành Y tế.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Bí Thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, tập thể y, bác sỹ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam xin hứa đoàn kết, nỗ lực xây dựng bệnh viện lớn mạnh, phát huy hơn nữa thế mạnh và thương hiệu của bệnh viện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám bệnh và chữa bệnh với phương châm “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo” hướng tới “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh”.

Sau khi làm việc cùng bệnh viện, đ/c Bí Thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương , Nguyễn Trọng Nghĩa và các thành viên trong đoàn đã đi thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân là VĐV, người luyện tập thể thao và nhân dân đang điều trị tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam./.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm cơ sở vật chất của Bệnh viện

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và tặng quà cho vận động viên môn Boxing Nguyễn Thị Tâm và  bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện

Rate article

2.0
Đánh giá tin bài:
2.0
SuperUser Account

SuperUser Account

SuperUser Account

Other posts by SuperUser Account
Contact author

Share

Print

Comment

Collapse Expand Comments (0)
You don't have permission to post comments.

Contact author

x
Back To Top