Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Tổ chức “Họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 9 năm 2023”

Tổ chức “Họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện tháng 9 năm 2023”

BỆNH VIỆN THỂ THAO VIỆT NAM

Tổ chức “Họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 9 năm 2023nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Ngày 14/9/2023, Bệnh viện Thể thao Việt Nam,  tổ chức buổi "Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện Tháng 9 " Đây là hoạt động thường quy được Bệnh viện tổ chức với mục đích để Bệnh viện có cơ hội lắng nghe những ý kiến góp ý, tâm tư, nguyện vọng của Quý người bệnh và người nhà trong hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh, từ đó phát huy được quyền làm chủ của người bệnh.

Tới dự cuộc họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện:

Về phía Bệnh viện có:  TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện; BSCKII. Vũ Thị Thu Thuỷ - Phó Giám đốc Bệnh viện; Lãnh đạo các khoa, phòng; Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng, Điều dưỡng các khoa và Đại diện  hãng sữa Yakult

Về phía người bệnh/người nhà người bệnh: 150 người bệnh/người nhà người bệnh đại diện cho các người bệnh đang điều trị nội trú và ngoại trú tại Bệnh viện tham dự.

Tại cuộc họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện, tất cả người bệnh, người nhà người bệnh đã được TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng- Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện đã trao đổi và tư vấn về các chấn thương thường gặp, truyền thông giáo dục sức khỏe giúp người bệnh, người nhà người bệnh có thêm những kiến thức khi dùng thuốc, tập phục hồi chức năng…

Trong cuộc họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện, Bệnh viện đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của người bệnh, người nhà người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về trình độ chuyên môn, giao tiếp ứng xử, tinh thần, thái độ, quan tâm trong điều trị và chăm sóc của đội ngũ Bác sỹ, Điều dưỡng, nhân viên y tế tại các khoa, phòng trong bệnh viện.

Các ý kiến đóng góp của người bệnh, người nhà người bệnh đã được TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện tiếp thu ghi nhận đồng thời gửi lời cảm ơn các ý kiến đóng góp chân thành của người bệnh, người nhà người bệnh, qua đó bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được, khắc phục tồn tại và phấn đấu để nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh mang đến cho người bệnh, người nhà người bệnh sự hài lòng.

Kết thúc buổi "Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện " Bệnh viện Thể thao Việt Nam cùng hãng sữa Yakult gửi tặng các phần quà ý nghĩa tới những người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

Một số hình ảnh tại buổi họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện:

Những tiết mục văn nghệ sôi nổi , những bài thơ đậm tình cảm của quý người bệnh đang điều trị tại các khoa gửi tặng Bệnh viện Thể thao Việt Nam

TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện giải đáp các ý kiến đóng góp của NB/NNNB và chụp ảnh lưu niệm cùng quý người bệnh, người nhà người bệnh

 

Bệnh viện Thể thao Việt Nan

Địa chỉ: Phố Đỗ Xuân Hợp - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Liên hệ: 035.991.3856

Website: www.benhvienthethaovietnam.com.vn

Print
680 Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá

Documents to download

  • IMG-1094(.jpg, 1.74 MB) - 65 download(s)

Please login or register to post comments.
Back To Top