Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024

Chiều ngày 27/6/2024, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo cấp trên ông Nguyễn Hồng Minh – Đảng ủy viên Đảng ủy Cục Thể dục thể thao, Phó cục trưởng Cục Thể dục thể thao; TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng - Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Vũ Thị Thu Thủy - Phó giám đốc Bệnh viện; cùng trưởng, phó, phụ trách, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng các khoa, phòng; viên chức, người lao động của Bệnh viện Thể thao Việt Nam.
Tại buổi Hội nghị, đại diện các phòng chức năng đã báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm; Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến đóng góp hết sức tâm huyết về những thuận lợi, khó khăn và giải pháp triển khai nhiệm vụ 6 tháng của năm.  Thay mặt tập thể lãnh đạo Bệnh viện TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng đã cảm ơn, tiếp thu những đóng góp hết sức sâu sắc, chí tình của các đồng chí về những thuận lợi và khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ được giao trong năm. Tập thể lãnh đạo Bệnh viện và toàn thể viên chức, người lao động sẽ luôn cố gắng đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt những giải pháp, góp ý trong hội nghị để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2024. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Hội nghị, ông Nguyễn Hồng Minh - Phó cục trưởng Cục Thể dục thể thao cũng ghi nhận những công sức, cố gắng của toàn thể viên chức người lao động bệnh viện trong điều kiện khó khăn về cơ sở vật chất đang cải tạo sửa chữa, thu gọn chỉ hoạt động được 1 phần nhưng đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đ/c Minh cũng tin tưởng với kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm đề ra lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động của bệnh viện sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2024.

Print
322 Đánh giá tin bài:
Hiện chưa có đánh giá
Please login or register to post comments.
Back To Top