Menu
  1. GIỚI THIỆU
  2. TIN TỨC
  3. KHÁM CHỮA BỆNH
  4. TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ
  5. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ HTQT
  6. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN
  7. ĐÀO TẠO VÀ TẬP HUẤN
  8. VĂN BẢN NỘI BỘ

TIN TỨC TRONG NƯỚC

Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các khoa, phòng

Sáng ngày 13/06/2024, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các khoa phòng, BSCKI. Đỗ Văn Vĩnh bổ nhiệm chức vụ  Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức; ThS.BS. Đặng Hồng Hải bổ nhiệm chức vụ Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp - Điều dưỡng; BSCKI. Vũ Trường Giang bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, TS.BSCKII. Lê Thanh Tùng - Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những đóng góp của những đồng chí vừa được bổ nhiệm và tin tưởng rằng trên cương vị mới các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để Bệnh viện Thể thao Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa.

Thay mặt các đồng chí vừa mới được bổ nhiệm, BSCKI. Đỗ Văn Vĩnh - Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức phát biểu nhận nhiệm vụ đã cám ơn sự tin tưởng, ủng hộ của lãnh đạo Bệnh viện, của toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện Thể thao Việt Nam và cho biết sẽ luôn cố gắng, phát huy tinh thần, trách nhiệm, chuyên môn cống hiến để Bệnh viện ngày một phát triển.

Print
397 Đánh giá tin bài:
5.0
Please login or register to post comments.
Back To Top